மொத்தப் பக்கக்காட்சிகள்

Digital Clock + Date

11/16/2011

"நீங்கள் லாட்டரி winner என்று யாராவது சொல்லுவார்களேயானால் எச்சரிக்கையாக இருக்கவும்

என்னிடமும் அதைப்போல கூறி ஐநூறு டாலர் முன்பணமாக செலுத்த வேண்டும் என்று கூறினார்கள். நான் அவர்களிடம் என்னை எப்படி தேர்ந்து எடுத்தீர்கள்? நான் ஒன்றும் லோட்டேரி சீட் வாங்கவில்லை என்று தெரிவித்தேன். ஆனால் அவர்கள் தெரிவித்தது என்னவென்றால், யாஹூ மற்றும் ஹாட்மெயில் அக்கௌன்ட் வைத்து உள்ளவர்களை கணக்கெடுத்து குலுக்கலில் தேர்ந்து எடுத்ததாக தெரிவித்து இருந்தார்கள். எனக்கு இரண்டிலும் ID உள்ளதால் நம்பினேன்!. நானோ தமிழ் நாட்டில் இருந்து வெளிநாட்டிற்கு வந்த பொருளாதார அகதி, தமிழ் நாட்டில் இருந்து முகவர் மூலமாக வெளிநாட்டில் வேலை பார்கிறேன். அந்த முகவர் மூலியமாக தான் ஒவொரு மாதமும் சம்பளம் கிடைக்கும். அவனிடம் ஒவொரு மாதமும் சம்பளம் வாங்க நான் படும் துன்பத்தை அளவிடமுடியாது. அப்படி இருக்கையில் என் காதில் இப்படி ஒரு மகிழ்ச்சியான செய்தியை கேட்டு மகிழ்ச்சி அடைந்தேன். அவன் பணம் அனுப்ப சொன்ன நாடோ நைஜீரியா. நானும் பணம் அனுப்ப western union வங்கிக்கு அவர்கள் சொன்ன வங்கிக்கு அனுப்ப சென்றேன். அங்கே சிறிது கூட்டமாக இருந்ததால் அங்கு போடப்பட்டுள்ள நாற்காலியில் அமர்தேன். அங்கு எழுதப்பட்டுள்ள வாசகங்களை படிக்கும் போது அதில் கூறப்பட்டுள்ள வாசகம் "நீங்கள் லாட்டரி winner என்று யாராவது சொல்லுவார்களேயானால் எச்சரிக்கையாக இருக்கவும்" என்று குறிப்பிடப்பட்டு இருந்தது. என் பணமும் தப்பித்தது. உழைத்து சம்பாதித்த பணம் நிலைத்து நிற்கும்!.
 
பேர் ஆசை பெரும் நஷ்டம் அது இது தான

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக